Yesterday was our community outing sa Antipolo. It was fun pero di ko talaga kinaya yung lamig ng tubig. Yung suprise ni padreng "beautiful place" ay nakakabadtrip. Tyaga tyaga na lang sa kakuriputan ni Bro. Bruno at dun kami napadpad. Nagkandapaos-paos ako kakasigaw buti na lang maganda yung solo part ko sa misa bago kami umalis. Ayos na din yung pagkain, yung mga agaw trippings. As usual, may vidoeoke at chicken fights. Ayos na ren.
Here are some of the pics.

Ang photogenic na resort...

The chicken fight....yebah!

seminarians....wack your head up!

water relay...

kuya edgar-the winner mermaid...aka pocahontas.

the great spoiler and the seminary staff.

ako...si kuya chan...at si blessed. gotcha!

senti effect....mountains...

at the cathedral of antipolo....hanapin si mcdo!
After the outing, I, with Ronnel and Carlo went to Gawarasal at DDZ. They are not actuallt my pick to be my companions. As usual, Fr. John played some pick-up sticks with me. At si Ronnel pa ang pinili. Ethchas. Ok na rin at least kasama ko si Carlo. Pag-uwi, we bought san mig strong ice (mah favorite!) in can for a change. Ayos na rin, paos paos lang naman ako kaya I had a hard time delivering my talk. I miss my friends.
I'm writing again.
0 palagay:
Post a Comment